My Total Views! Happy ME =)

Saturday, March 19, 2011

MORE KESONESS!

It’s Saturday again and I’m not in the mood to work. Bakit ba naman kasi napaka saklap ng work schedule dito sa office namin, nakakaloka talaga!

Anyhoo, I just want to share something to all of you that (again!) made me kilig and smile because of hubby.

Yesterday afternoon, as we were both lying in bed for some kwentuhan… sorry for the cheezyness though!
Nani: Bibi I love you! Ang swerte swerte ko talaga syo.
Poy: Bakit naman bi?
Nani: Eh kasi ang bait bait bait mo bi. Alagang alaga mo ko tapos binibili mo pa lahat ng gusto ko. Dapat helmetan kita no? Baka ka kasi mauntog. (laugh!)
Poy: Ay bi nauntog nga ko kanina paggising eh!
Nani: Owws? Ano natauhan ka na?
Poy: Opo, kasi pagka untog ko, mas lalo kitang love na love na love lalo!
Aaaw! It melts my heart =)
While I was pulling some clothes naman in our cabinet, our conversation was this:
Poy: Oy bi dahan dahan pagkuha ng damit. Kaayos ko lang nyan at kapplantsa.
Nani: Ay ang sungit! Galit ka? Pinapagalitan mo ko bi kasi ginugulo ko mga damit?
Poy: Ay bi hinde ah, di pa kasi tapos. Sabi ko nga guluhin mo pa, dali naman ayusin nyan. Ako na bahala =)

Hay I’m so lucky with Poy! I cannot imagine my life without him. I’m just not lucky, I am so blessed!

Bibi ko, I love you so much! Thank you for your kindness and love. Thanks for keeping your words that you will take care of me. You have actually exceeded your promises. I can’t thank you enough.

No comments:

Post a Comment