My Total Views! Happy ME =)

Tuesday, February 8, 2011

WHY I LOVE POY - Part 9

Life is really more beautiful if you have a husband like Poy. Palo talaga ko sa pwet nito pero I still want to share. If ever di nako makapag blog in the next days, it only means binasag na ni Poy ang laptop ko para di ko na sya ma-blog haha!!

Last night, we we’re talking about Naynay and Mimay’s flight to Pinas.

Naynay: Nani naitawag mo ba sa Emirates yung upuan ni Mimay para makakahiga sya?
Nani: Opo, narequest ko na. Online pwede pumili ng seat. Yung sa may bassinet seat pinili ko.
Poy to me: Bi ano yung bassinet? Shampoo??
Nani:  Speechless.
Poy: Ano nga? Lotion?
Nani: Tumbling!!!

Infairness to hubby, he said this time he was really joking lang. Katunog daw kasi ng bassinet ang Vaseline.
Hahaha!! Ang saya talaga ng buhay with my husband around =)

For everyone’s info, this is the bassinet seat.
A place for your little one inside the airplane to sleep, play and eat. The bassinet also offers a convenient place to change the baby. Hindi sya shampoo or lotion ok? Haha!

2 comments:

  1. Wahaha! Panalo talaga si hubby mo, sis!

    ReplyDelete
  2. hahaha....Aliw!!!! Natawa ako dun. Pwamis! :D

    ReplyDelete