My Total Views! Happy ME =)

Sunday, August 7, 2011

THE OFFICE GIRL

I’m dreading the day that our Mimay is a ‘full grown up lady’ already. Bakit kanyo? See photos below c/o my friend, Mimay’s Tita Lyn.
See what I mean here? 2 years old pa lang yan ha ang kire na, pano pa pag dalaga na talaga? Di ba nakakatakot? Hehe.

You see, the usual toddler pose is di ba yung tamang pa cute lang? Eh etong anak namin, solid pa cute talaga. At kamusta naman ang green nail polish? I’m really wondering kung 2 years old lang batang to??

Pero sabagay hindi naman nakakapagtaka, ako nanay eh :p 

4 comments:

  1. Ang cute cute ni Mimay! Talagang pouty lips? Hehehe! Makes me wish my Johan is a girl. Well, magagawan naman ng paraan kaso malamang yari ako sa Daddy. Hahaha!

    ReplyDelete
  2. cute cute!!! hahaha...humanda ka...papabili ng sangkaterbang kikay-office-girl things yan! :P

    ReplyDelete
  3. pretty Mimay! i love the green nail polish.pwede ko ba syang ipakilala kay Xian.haha!

    ReplyDelete
  4. @mae: loka ka! ang dilim ng balak mo kay baby johan! gawa nlng ng baby girl :)
    @jhan: ninenerbyos na nga ko sis. need to work harder haha!
    @sapphire mommy: thanks dear. ipa break ko muna ung 1 nyang boypren ha bago ntin iset ang date nila ni xian :)

    ReplyDelete